Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

Chia sẻ miễn phí - Tuyển Tập Thơ Thư Pháp-Tri Âm - Vũ Thụy Đăng Lan

Đăng bởi Nguyễn Chí Việt ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Lời nói đầu

    Nếu bạn đã từng một lần đến với Tri Âm, sẽ là lần vương vấn những kỷ niệm. Vì lẽ đơn giản, ấn tượng nơi đây không chỉ là nơi bạn có thể lựa chọn cho bạn bè, người thân những món quà có ý nghĩa, từ nhỏ bé xinh xắn đến giá trị cao, phù hợp với mọi khả năng, đáp ứng nhu cầu của mọi giới trong văn hóa giao tiếp, mà nơi đây, bạn sẽ đắm chìm trong không gian của nghệ thuật hội họa nhiếp ảnh, điêu khắc, của ý tưởng trong những bức thư pháp để tịnh tâm, tịnh trí, gặp gỡ tri âm tri kỷ và cả... nhìn dòng đời trôi qua.

    Tuyển Tập Thơ Thư Pháp-Tri Âm- Vũ Thụy Đăng Lan

    Được hình thành sau nhiều năm xây dựng trên một nền móng học thuật khá vững chắc ở bộ môn văn hóa học, phòng tranh Tri Âm gồm những tác phẩm đa chất liệu, đa thể loại được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu, nhà thư pháp, các họa sĩ, nhiếp ảnh gia, ddieu khắc gia... có uy tín trên cả nước, như: Trụ Vũ, Trương Lộ, Trương Thìn, Lý Việt Dũng, Cao Quảng Văn, nguyễn Thiên Chương, Trần Quốc Ẩn, Trần Quốc Âu, Phượng Hồng, Giác Châu, Phương Mai, Hoa Nghiêm, Tâm Tú, Nam Tú, Văn Hải, Thiện Niệm... Trong đó, hầu hết các nghệ sĩ đã gặt hái được nhiều thành quả nghệ thuật, và đạt được một số kỷ lục Việt Nam trong các lễ hội văn hóa.

    Tuyển Tập Thơ Thư Pháp-Tri Âm- Vũ Thụy Đăng Lan

    Lời tri ân

    Những bông hoa ý tưởng được trích dẫn trong quyển sách này, đem lại lợi ích cho mọi người, được xem như phước báu vô lượng, xin thành tâm hồi hướng về quý tác giả như một lời tri ân.

    Trân trọng!

    Tuyển tập thơ thư pháp Tri Âm

    Tuyển tập thơ thư pháp Tri Âm

    Tuyển tập thơ thư pháp Tri Âm

    Mời thư hữu tham khảo sách học thư pháp: Tại đây

    Cũ hơn Mới hơn