Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

Thông báo chuyển địa điểm cửa hàng

Đăng bởi Nguyễn Chí Việt ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thưa quý thư hữu gần xa,

    Nhờ có sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của Quý thư hữu, trong những năm qua Thư Pháp Dụng Phẩm đã từng bước phát triển lớn mạnh. Các sản phẩm của Shop ngày càng trở lên phong phú, đa dạng. Khuôn khổ không gian cửa hàng hiện tại không đủ đáp ứng trưng bày sản phẩm. Địa điểm bán hàng cũ tại Chung cư HH3C phần nào gây khó khăn cho Quý khách lên cửa hàng. Để thuận tiện cho Quý khách đến mua hàng trực tiếp tại Shop, từ ngày 26/10/2018, Shop đã chuyển cửa hàng tới địa điểm mới tại: Số 71, Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội.

    Ghi chú: Đường Linh Đường chạy dọc bán đảo Linh Đàm, nằm đối diện cổng Bến xe nước Ngầm. Vị trí của cửa hàng cách cổng sau chùa Tứ Kỳ khoảng 300 mét. Cửa hàng nằm ở mặt đường chính, có chỗ để xe rộng rãi.

    Với không gian mới rộng hơn, Shop sẽ tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, cung cấp thêm đa dạng các sản phẩm bút lông cao cấp, giấy viết thư pháp, mành tre, phôi triện, vật phẩm phật giáo.v.v.. để phục vụ Quý thư hữu trong dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi.

    Một lần nữa, Shop xin bày tỏ lòng biết ơn về những vị khách trân quý đã thường xuyên ủng hộ, góp ý để shop hoàn thiện hơn.

    Trân trọng cảm ơn,

    Cửa hàng thư pháp dụng phẩm

    Khung cảnh bên trong cửa hàng

    Giá để đồ trong cửa hàng

    Giá trưng bày giấy viết thư pháp

    Giá treo bút lông


    Cũ hơn Mới hơn