Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

NGƯỜI CHỌN NGHỀ, NGHIỆP CHỌN NGƯỜI

Đăng bởi Nguyễn Chí Việt ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Xuất thân là một chàng trai ham mê Hán tự, rồi cơ duyên khiến tôi gắn bó với thư pháp tự bao giờ không hay. Nhớ lại những ngày đầu tập viết, dù có nhiều thầy, nhiều anh chị đã kinh doanh những mặt hàng thư pháp nhưng tôi vẫn gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn những dụng cụ ưng ý và thuân tiện. Với  chút ít kinh nghiệm làm việc ở nước bạn và một vài mối quan hệ, tôi đã nhập vài món hàng về chỉ để giải quyết nhu cầu của một số bạn đồng khóa. Thể rồi đơn hàng thứ hai, đơn hàng thứ ba… và Facebook Thư Pháp Dụng Phẩm đã ra đời theo một lẽ tự nhiên như vậy.

    Đó là cách tôi đã chọn đam mê, rồi đam mê mang cho tôi nghề, và nghiệp đã gắn với tôi như thế.

    Để phục vụ quý thư hữu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Từ 30/04/2018, chúng tôi chính thức cho ra mắt trang www.thuphapdungpham.com với đầy đủ tất cả các tiện ích của một trang web bán hàng hàng đầu Việt Nam. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả nhóm cộng sự với tầm nhìn sẽ đưaThư Pháp Dụng Phẩm trở thành một trong những đơn vị đi đầu, góp phần giữ gìn và phục hưng một nét đẹp, một nét tinh hoa văn hóa dân tộc.

    Quy thư hữu sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác với trang web của chúng tôi:

    Hòa chung không khí của Tết Độc Lập và cũng nhân dịp ra mắt trang web, Thư Pháp Dụng Phẩm xin trân trọng  gửi đến quý thư hữu chương trình khuyến mãi rầm rộ nhất từ trước tới nay:

    1. Giảm giá từ 15-50% toàn bộ cửa hàng (không áp dụng với các gói combo)
    2. Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng có giá trị thanh toán trên 1 triệu đồng

    Khuyễn mãi áp dụng khi quý vị đặt hàng trực tiếp tại trang web www.thuphapdungpham.com và được áp dụng cho tới hết 15/05/2018. 

    Một lần nữa xin thay mặt ban quản trị, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới toàn thể quý thư hữu đã ủng hộ Thư Pháp Dụng Phẩm trong thời gian dài vừa qua. Quý vị chọn chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm quý vị thất vọng.




    Cũ hơn Mới hơn