Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

Bút máy kim tinh hero - Món quà ý nghĩa, thiết thực tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Đăng bởi Nguyễn Chí Việt ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày 20/11 – ngày Nhà giáo Việt Nam, nếu vẫn chưa tìm được món quà ưng ý để tặng thầy cô, bạn có thể tham khảo theo gợi ý của Thư Pháp Dụng Phẩm dưới đây để có được những món quà không chỉ thiết thực mà còn thể hiện sự sang trọng, lịch thiệp, trân quý.

    Nếu quà tặng chỉ giới hạn ở túi xách, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ trang sức, đồ làm đẹp… có lẽ sẽ rất khó để bạn lựa chọn ra những mẫu quà ‘vừa ý’ thầy cô. Vậy nên, sau một thời gian dài suy nghĩ, nghiên cứu, chúng tôi đã quyết định mang đến cho quý bạn những món quà ý nghĩa nhất, thiết thực nhất đối với những người thầy, người cô, đó là những chiếc bút máy thương hiệu - vật ‘bất ly thân’ với các Nhà giáo.

    Bút máy là món quà tuyệt vời tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

    Bút máy hero 1311

    Bút máy hero cao cấp 1311

    Người xưa có câu, “đi học quên bút như đi cày quên trâu’ không sai chút nào. Với các bạn học sinh sinh viên, đặc biệt là với thầy cô còn vật dụng gì thiết thực hơn cây bút, cuốn vở. Chúng tôi hiểu được trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh sinh viên chọn được món quà ý nghĩa cho thầy cô giáo là điều không hề đơn giản. Và, chiếc bút máy là món quà đầy ý nghĩa và thiết thực đối với thầy cô giáo.

    Bút máy hero 760

    Bút máy hero 760

    Ở Thư Pháp Dụng Phẩm bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu bút máy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và tính năng. Những mẫu bút máy của chúng tôi được tuyển chọn để luyện tập chữ đẹp. Các mẫu bút máy có mức giá phải chăng từ phổ thông đến cao cấp dao động từ dưới 100.000 đồng đến vài triệu đồng, phù hợp với tiêu chí của từng khách hàng.

    Chiếc bút máy kim tinh 616 huyền thoại giá chỉ 99.000 đồng

    Nếu điều kiện kinh tế không cho phép, bạn vẫn có thể tỏ lòng biết ơn công dưỡng dục đến thầy cô, cũng như sự tri ân các thầy cô trong suốt quá trình dạy dỗ con em mình với mẫu bút máy Hero kim tinh 616 phổ thông (3 màu thời trang đỏ, đen, xanh) chỉ với mức giá 90.000 đồng, mẫu bút Hero rồng 6006 kiểu dáng sang trọng kèm hộp đựng lịch thiệp mà giá chỉ 260.000đồng hay mẫu bút Hero 3807 có thiết kế quý tộc mạ vàng trên nắp bút, kẹp cài bút, qoàn bộ vỏ bút kim loại phun sơn giá 250.000 đồng.v.v..

    bút máy hero cao cấp 7006

    Bút máy hero 7006

    Đối với những bạn có nhu cầu lựa chọn món quà tinh tế hơn, có thể chuyển qua lựa chọn những mẫu bút Hero cao cấp với giá dao động từ 400.000 đồng đến vài triệu đồng. Như mẫu bút Hero cao cấp 7006 có giá 400.000 đồng, bút Hero cao cấp 760 có giá 450.000 đồng, bút hero cao cấp 1331 có giá 500.000 đồng – Đây là một trong những mẫu bút được khá nhiều khách yêu thích. Bởi thiết kế kiểu dáng lịch thiệp, chất lượng tốt, bền, hơn thế kèm theo bút là đủ bộ mực và hộp đựng sang trọng, thích hợp làm tặng phẩm.


    Bút máy hero rồng 6006 ngòi cong

    (luyện chữ nét thanh đậm, bút ký)

    Có thể thấy, nếu dễ dàng dành ra vài triệu mua một chai nước hoa thương hiệu, hay một chiếc túi xách, một món quà mỹ phẩm để tặng thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại này thì sao bạn không thử lựa chọn một cây bút máy thương hiệu Hero.

    Một món quà ý nghĩa, đáng quý ngoài ở tấm lòng còn phải thiết thực. Đó là lý do vì sao Thư Pháp Dụng Phẩm lựa chọn bút máy Hero kim tinh làm vật phẩm ‘cứu cánh’ trong ngày lễ Nhà giáo Việt nam 20/11. Hi vọng, quý bạn sẽ lựa chọn được mẫu bút phù hợp làm quà tặng trong dịp đặc biệt sắp tới.

    Thư Pháp Dụng Phẩm


    Cũ hơn Mới hơn