Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

Quà tặng Thư Pháp cho doanh nghiệp xuân Tân Sửu 2021

Đăng bởi Thư Pháp Dụng Phẩm ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Quà tết tặng doanh nghiệp xuân Tân Sửu 2021 chọn sao cho xứng tầm, độc đáo và ý nghĩa không phải dễ dàng. Tuy nhiên, những món quà dưới đây chắc chắn sẽ chinh phục được cả những người khó tính nhất.

    Người Việt Nam vốn sống tình cảm nên thường thích những món quà giàu ý nghĩa. Vì vậy, tranh thư pháp là món quà lý tưởng mang ý nghĩa tốt lành, cầu mong hạnh phúc và những điều may mắn để tặng cho các doanh nghiệp xuân Tân Sửu 2021. Tặng tranh thư pháp không đơn thuần là tặng một món quà trang trí để treo trong nhà mà là tặng một thông điệp, một lời khuyên răn, nhắn nhủ, động viên hãy luôn sống và làm việc theo những giá trị nhất định. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình ảnh gắn liền với thương hiệu kết hợp với giấy truyền thống để tạo thành một món quà hoàn hảo (tham khảo ảnh phía dưới).

    Quà tặng doanh nghiệp tranh thư pháp

    Liễn lụa, biểu tranh nhân vật

    Mỗi một bức tranh thư pháp lại gửi gắm, truyền tải một thông điệp ý nghĩa khác nhau có thể giúp ta thức tỉnh những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc cũng như động viên, cổ vũ tinh thần những dự định sắp tới cho bản thân, gia đình, bạn bè. Đồng thời truyền đạt tâm tư tình cảm của mình đến người thân yêu, khách hàng, đối tác...

    Quà tặng doanh nghiệp, tranh thư pháp

    Tranh thư pháp chữ "ái", tức tình yêu, sự yêu thương

    Ngoài ra, về mặt phong thủy, treo tranh thư pháp trong nhà sẽ đem lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Tặng tranh thư pháp cho doanh nghiệp là tặng món quà giá trị tinh thần cao, bạn chỉ cần tinh tế hơn khi khai thác thông tin doanh nghiệp để lựa chọn tranh. Tin chắc rằng, món quà này sẽ được lòng mọi doanh nghiệp.

    Thư Pháp Dụng Phẩm


    Cũ hơn Mới hơn