Giỏ hàng
Facebook Instagram Youtube Twitter

Tải miễn phí font chữ Thư Pháp Việt

Đăng bởi Thư Pháp Dụng Phẩm ngày bình luận

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thư Pháp là môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích học tập. Các tác phẩm thư pháp được treo trang trí để thưởng thức, khiến không gian đó trở nên thanh nhã, trang trọng hơn. Ngoài ra, chữ thư pháp có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều. Chúng ta thường thấy các kiểu chữ thư pháp đẹp trong thiết kế catalogue, pano - áp phích, banner, bao bì.v.v.. Các kiểu chữ thư pháp giúp cho thiết kế của bạn toát lên vẽ đẹp nghệ thuật truyền thống. 

    Mẫu font VNI QuangNinh_Thuphap

    Để đáp ứng nhu cầu của Thư hữu có nhu cầu sử dụng font chữ trong thiết kế, Thư Pháp Dụng Phẩm đã sưu tầm những phông chữ thư pháp cơ bản. Hiện nay, có rất nhiều font chữ thư pháp khác nhau nhưng có nhiều font chưa được việt hóa hoặc việt hóa chưa đầy đủ, điều đó gây ra những khó khăn nhất định cho người dùng. Vì vậy, bạn không nên cài đặt tràn lan các loại font chữ, bởi có một số loại font quá đơn giản, mặc dù là font chữ nghệ thuật nhưng chưa phù hợp để gọi là chữ thư pháp.

    Font chữ thư pháp HL

    TẢI FONT CHỮ THƯ PHÁP VIỆT:

    LINK TẢI FONT CHỮ THƯ PHÁP VIỆT HÓA MIỄN PHÍ

    Tải font chữ thư pháp miễn phí


    CÁCH CÀI ĐẶT FONT CHỮ:

    Bạn lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

    • Cách 1: Coppy và paste toàn bộ font chữ Thư pháp vào thư mục Font tại ổ C:

    - Bước 1: Tải font về, giải nén, coppy toàn bộ font chữ bạn muốn cài.

    Hướng dẫn cài font chữ thư pháp bước 1

    - Bước 2: Mở My Computer (This PC), tìm đến thư mục C:\Windows\Fonts + Paste (dán) toàn bộ font bạn vừa cop vào thư mục này.

    Hướng dẫn cài font chữ thư pháp bước 2

    • Cách 2: Cài đặt trực tiếp:

    Để cài đặt trực tiếp, trước tiên bạn chọn toàn bộ font chữ bạn muốn cài. Click chuột phải và chọn Install. Bạn chờ để lát để font chữ cài đặt. Nếu 

    Hướng dẫn cài font chữ thư pháp cách 2


    CÁCH LỰA CHỌN BẢNG MÃ ĐỂ GÕ TIẾNG VIỆT:

    - Đối với bộ font thư pháp Unicode thì trên Unikey hay VietKey bạn sử dụng bảng mã Unicode như mặc định.
    - Đối với bộ font thư pháp VNI thì trên Unikey hay VietKey bạn phải sử dụng bảng mã VNI for Windows.

    - Đối với bộ font HL thư pháp phải chọn mã Bách Khoa HCM2 (xem hình bên dưới), còn kiểu gõ thì dùng Telex hoặc VNI tùy theo ý mỗi người.

    Để chọn bảng mã như trên thì bạn click liên tiếp 2 lần vào icon biểu tưởng ở góc bên phải màn hình hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Ship + 5 để mở bảng cài đặt (xem ảnh minh họa bên dưới).

    Hướng dẫn thay đổi bảng mã để gõ chữ thư pháp việt hóa

    Như vậy, ở trên Thư Pháp Dụng Phẩm đã hướng dẫn bạn tương đối chi tiết cách thức tải, cài đặt, sử dụng font chữ Thư Pháp Việt hóa. Việc tải và cài đặt font chữ thực sự đơn giản với nhiều bạn. Chúc các bạn dựa trên thẩm mỹ của bản thân tạo ra được những thiết kế đẹp phục vụ trong công việc và cuộc sống. Tới đây, shop sẽ có 1 bài chia sẻ cách tải, cài đặt font chữ thư pháp Hán. À, trong quá trình lượm nhặt những font chữ đẹp, shop thấy rằng font chữ sài gòn xưa (Cô Ba Sài Gòn) cũng rất ấn tượng. Những font chữ này lấy cảm hứng và phỏng theo những phong cách chữ trong sách, báo của Sài Gòn xưa.

    TẢI FONT CHỮ SÀI GÒN XƯA

    Font chữ Sài Gòn xưa

    Font chữ Sài Gòn xưa

    Nếu yêu thích font chữ trên, mời bạn tải về dùng: Tải về

    Thư Pháp Dụng Phẩm

     


     


    Cũ hơn Mới hơn